วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Contact us

Contact us & Payment Method
ติดต่อและวิธีชำระเงิน

**ติดต่อได้ที่  
       ต่าย  โทร. 081- 8870580  e-mail : yujiyuji999@hotmail.com

**วิธีชำระเงิน
       ชำระโดยโอนเงิน เข้าบัญชี ยุจิเรศ วงค์เลย  ธนาคารกรุงไทย  สาขาบ่อสร้าง 
       เลขที่บัญชี  553-0-02750-4

     จากนั้นกรุณาแจ้งกลับมาบอกให้ทราบด้วยนะคะ จะแจ้งทางโทรศัพท์หรือสแกนสลิปใบโอนเงินแล้วส่งมาทางอีเมลก็ได้คะ  ถ้าตรวจสอบการโอนเงินเรียบร้อยแล้วเราก็จะจัดทำ และส่งของให้ท่านภายใน 3- 5 วัน แล้วแต่วิธีการขนส่งอีกทีคะ  
     กรณีที่สั่งสินค้าจำนวนมากชิ้น  ต้องขอให้โอนเงินค่ามัดจำ 50% ของยอดซื้อทั้งหมดนะคะ เราถึงจะลงมือผลิตให้ และเมื่อเราผลิตเสร็จแล้ว ก็จะแจ้งให้ท่านทราบด้วยด่วน เพื่อให้ท่านโอนเงินในส่วนที่เหลือให้เรา แล้วเราถึงจะจัดส่งสินค้าให้ท่านทันทีคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น